Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Sơn gỗ đẹp, Xu hướng màu sơn gỗ năm 2013

Sơn gỗ trang trí nội, ngoại thất ngày nay là nhu cầu tất yếu của mỗi công trình, mỗi dự án. Để có những sản phẩm sơn gỗ đẹp làm thoả mãn nhu cầu thẩm mỹ của con người thì yêu cầu người thợ phải có kỹ, mỹ thuật và đôi tay khéo léo với tính sáng tạo.
son go dep
Với những màu chủ đạo  theo phong thủy  2013 trường lưu thủy ( dòng nước lớn) nên hầu hết nội thất, shop, phòng trưng bày đều mang những màu đặc trưng này.
Màu Trắng :Là màu tổng hợp từ những màu khác,màu trắng tạo cho bạn cảm giác dễ chụi,nhẹ nhàng,mang lại sự sang trọng,sạch sẽ và tinh khuyết đơn thuần.Ngoài ra nội thất màu trắng còn làm tôn vinh vẻ đẹp những nội thất khác còn lại hoặc có thể làm điểm nhấn gây sự chú ý cho cả không gian.

son go
 Căn phòng được sơn pu màu vàng hoặc các vật dụng trang trí màu vàng luôn tỏa ra niềm vui như một ngày nắng ráo. Khi tổng hợp vào trang trí, căn phòng sẽ toát ra niềm lạc quan yêu đời. Vàng của kim loại là một màu cao quý, tượng trưng cho lòng tôn quý và sự giàu sang. Trong phong thủy, vàng và đỏ đều là màu kích thích. Màu vàng góp phần tích cực vào trạng thái tinh thần hưng phấn và giúp chúng ta dễ tạo ra thành quả tốt lành. Đây còn là tượng trưng cho sự nhẫn nhục, nhân từ, khôn ngoan.

son pu
 Màu Đen:Là màu hấp thụ toàn bộ các màu khác còn lại và các màu xung quanh chúng. Màu tối nên tạo cảm giác chiều sâu và sâu thẩm nhưng cũng chính vì điều đó nên là một màu rất mạnh tạo cho ta cảm giác tin tưởng. Màu đen tạo một điểm nhấn tiêu biểu trong không gian trang trí và trưng bày.

Màu cam: phối hợp giữa đỏ, vàng, chỉ điềm lành được hưởng cuộc sống yên vui, nhiều quyền hành.
Màu xám: cà phê sữa, đó là lúc mới khởi đầu, hy vọng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. 

son lot

Màu nâu: gợi cảm giác nặng nề, màu để chỉ một quan điểm lập trường kiên định, không thay đổi. Màu nâu tượng trưng chỗ rừng thẳm, gốc rễ bám sâu. Ở châu Âu, nhà ở sơn gỗ màu nâu gợi một ý tưởng xa xôi, tồn tại về lâu về dài. Màu nâu hợp với người cao tuổi, màu nâu gợi lên sự phong nhã, lịch sự. Màu nâu còn gợi lên cảm giác của thời gian chóng qua.

Công ty CP Oseven
Hotline: 01207 007 007
Website: http://osevenpaint.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét