Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Sơn cho gỗ, sơn gỗ cao cấp, Lựa chọn sơn gỗ ngoài trời



Khi nói đến sơn gỗ như mọi thói quen được định hình trước mọi người sẽ luôn nghĩ đến sơn PU, một loại sơn mà xưa nay vẫn dùng nhưng thói quen đó sẽ làm cho công trình rất nhanh chóng xuống cấp và hư hại. Liệu có loại sơn nào phù hợp cho vấn đề này ?
son go cao cap
Sơn gỗ cao cấp
- Thẩm thấu sâu vào trong mạch gỗ, làm rắn chắc thêm bề mặt gỗ và làm tăng thêm tính ổn định về kích thước của gỗ ( không cong vênh) - Màng bảo vệ của Sơn gỗ ngoài trời  chống thấm nước, Chống nấm mốc và đồng thời hơi ẩm bên trong gỗ vẫn có thể thoát ra bên ngoài. - Độ căng mặt của màng sơn cao, nên sẽ không để lại vết cọ trong khi quét.  Đặc biệt là Sơn gỗ ngoài trời  không có thuỷ ngân và phù hợp với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế về quy định sức khoẻ người sử dụng
son cho go
Son cho gỗ

Quy trình ứng dụng, làm sạch bề mặt gỗ bằng giấy nhám và chà theo thớ gỗ; dùng bột trét để lấp đầy những thớ, lỗ hổng, chờ khô và chà lại bằng giấy nhám mịn hơn để xả sạch bột trét trên bề mặt gỗ. Nếu cần, dùng súng phun hay quét tạo màu cho gỗ, chờ khô; sơn lót một lớp, chờ khô rồi chà lại giấy nhám loại mịn hơn nữa và lặp lại hai lần công đoạn này để có kết quả tốt hơn. Cuối cùng sơn phủ, chọn chủng loại mờ hay bóng tuỳ thích và có thể thực hiện hai lớp.
Son lot
Sơn Lót

Chất lượng sản phẩm các loại sơn gỗ dành cho gỗ nội và ngoại thất, mây tre đan mỹ nghệ. Sơn gỗ G8 sẽ giúp bảo vệ gỗ chống lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, vừa giúp gỗ có độ bền vừa tăng tính trang trí mà vẫn giữ nguyên được chất gỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét