Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Hướng dẫn sơn lại đồ gỗ cũ, sơn gỗ cao cấp, sơn gỗ g8

Nội thất, đồ trang trí bằng gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu bởi sự sang trọng, ấm cúng do gỗ mang lại. Việc lựa chọn đồ nội thất hợp với màu sắc căn phòng, ngôi nhà không phải là vấn đề quá khó. Vì ngày nay, nhiều dòng sản phẩm sơn gỗ cao cấp, sơn g g8, sơn gỗ oseven ra đời với màu sắc đa dạng, chất lượng, giúp gỗ đạt được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. 
sơn gỗ cao cap
Sơn gỗ cao cấp
 Mọi người muốn sơn lại đồ gỗ cũ đẹp như mới hay hơn thế nữa thì nên biết về những loại sơn gỗ nào tốt, cách sơn như thế nào. Có thể nói nguyên nhân sơn lại là rất nhiều nhưng chủ yếu sơn đồ gỗ đã quý cũ kỹ mất dáng vẻ thẩm mỹ hay do nhu cầu thay đổi phong cách nên cần phải sơn lại cho đẹp phù hợp với không gian nội thất hơn. Mọi người có thể tìm hiểu nhưng thông tin bổ ích trước khi sơn lại đồ gỗ ở dưới đây.

sơn gỗ oseven
Sơn gỗ oseven
Các loại sơn thường dùng để sơn cho gỗ
Hệ thống sản phẩm sơn gỗ OSEVEN bao gồm: Sơn gỗ ngoại thất, sơn gỗ nội thất, sơn Lót PU, sơn ph, BEE, Thinner, Tinh màu... Tất cả các dòng sản phẩm này đều có nguồn gốc nguyên liệu ngoại nhập, được OSEVEN sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu, được hệ thống Kiểm tra Chất lượng Sản phẩm của OSEVEN kiểm định nghiêm ngặt. Chính vì vậy, chất lượng toàn bộ hệ thống sản phẩm này mang tính ổn định cao, đạt chuẩn Quốc tế và hoàn toàn không độc tố
sơn cho gỗ
Sơn cho gỗ
Trong thời gian tới, OSEVEN sẽ nỗ lực hết mình để cải tiến công nghệ, nghiên cứu phát triển đa dạng các loại sơn gỗ cao cấp an toàn, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng ổn định và an toàn nhất. Với phương châm “ Người đẹp vì lụa, gỗ đẹp vì sơn” gắn liền sản phẩm thân thiện môi trường OSEVEN hi vọng nhận được sự tin dùng của khách hàng ngày càng sâu rộng và lớn mạnh.

1 nhận xét:

  1. Mọi người muốn sơn lại đồ gỗ cũ đẹp như mới hay hơn thế nữa thì nên biết về những loại sơn gỗ nào tốt, cách sơn như thế nào.

    sơn đồ gỗ


    sơn đồ gỗ tại nhà


    sơn gỗ loại nào tốt


    son cho cua go thi son loai nao

    Trả lờiXóa