Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Sơn cho gỗ, Sơn gỗ cao cấp cho tự nhiên và MDF

Sơn cho gỗ đã trở thành vị cứu tinh cho các sản phẩm đồ gỗ, đồ nội thất.
Việt Nam, điều kiện khí hậu nóng ẩm, hanh khô nên khả năng co giãn của gỗ thường xảy ra. Nó có thể bị nứt, mối mọt, cong vênh hoặc mục nát theo thời gian. Bởi vậy, việc bảo vệ và gìn giữ được những sản phẩm gỗ là công việc không đơn giản. Việc gia công không tốt sẽ làm phản tác dụng của gỗ. Khi gỗ bộc lộ những nhược điểm như nhạy cảm với thời tiết, biến dạng, cong vênh, co ngót hay nứt nẻ... thì việc sử dụng lớp sơn gỗ sẽ giúp che bớt khuyết điểm của gỗ là cần thiết.
Gỗ là loại vật liệu được ưa chuộng bởi những đặc tính ưu việt sau:
-         Gỗ luôn là vật liệu bền theo thời gian, và một số loại gỗ còn gia tăng giá trị theo thời gian do sự liên kết chặt chẽ của các vân gỗ.
-         So với gỗ công nghiệp, một tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên , từ loại gỗ tự nhiên rẻ tiền nhất đến loại gỗ tự nhiên đắt tiền thì luôn luôn bảo đảm được tính chắc chắn và bền vững.
-         Tủ bếp gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên
Ngày nay, khi các sản phẩm đồ gỗ, đồ nội thất ngày càng được chú ý thì việc lựa chọn sơngỗ cao cấp phù hợp sẽ giúp cho các sản phẩm nội thất tăng thêm vẻ đẹp, che giấu được những khuyết điểm của bề mặt gỗ tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét